Bí quyết mồi than cho nhà hàng cực dễ dàng và nhanh chóng

Bếp than hoa nướng tiện lợi cho quán ăn như thế nào?

Nhiều người thắc mắc không biết bếp than hoa tiện lợi quán nướng như thế nào? Các quán nướng có nên sử dụng bếp than hoa không? Hãy cùng đọc ngay bài viết dưới đây để đi tìm câu trả lời nhé!
Bếp than hoa giúp mồi than nhanh
Bếp nướng than Dế Mèn

Nếu như đi ăn đồ nướng theo cách thông thường, khách hàng phải quạt tay và chờ cho đến khi than bén lửa, cháy nhiều mới bắt đầu nướng đồ ăn lên được. Bạn sẽ không còn phải tốn công như vậy nữa vì đã có bếp than hoa. Bếp than hoa sử dụng quạt gió tự động cung cấp oxy cho quá trình mồi than. Ngoài ra sử dụng gió đối lưu cho nhiệt độ nướng ổn định giúp thực phẩm nướng ngon hơn làm nóng nhanh chóng, giúp than mau bắt lửa và mồi than nhanh để nấu nướng kịp thời, không làm khách hàng phải chờ đâu hoặc ngồi quạt tay lâu.

Hướng dẫn cách mồi than nhanh tại các quán nướng 



Bước 1: Nếu đoàn khách đi đông thì phải chuẩn bị từ 2 đến 3 kg than đã được nướng cháy tại các lò than lớn.
Bước 2: Xác định khách hàng đặt nướng hay đặt lẩu để đặt bếp và lên than cho phù hợp.
Bước 3: Nếu khách hàng đặt đồ nướng, thì bạn hãy bỏ than sao cho gần bằng với miệng bếp rồi bắt kiềng ba chân lên để nướng đồ. Lưu ý là không dùng quạt nhé!
Bước 4: Nếu khách hàng đặt nấu lẩu, cho than cháy lên đến 100% và đặt thấp hơn miệng bắt khoảng 1cm, sau đó gắn quạt bếp vào để có được nhiệt độ cao để nấu lẩu nhanh chóng.
Lưu ý: khi khách hàng muốn cho thêm than vào thì phải đảm bảo đó là than đã cháy 100%.

Bếp than hoa có thể di chuyển thuận lợi 

Quai gỗ thuận lợi

Bếp than hoa có thiết kế nhỏ gọn, đẹp mắt có thể dễ dàng bưng bê, di chuyển. Bên cạnh đó, quai cầm của bếp than hoa được làm bằng gỗ cách nhiệt, đảm bảo không bị bỏng tay khi khách hàng cầm nắm để nấu đồ ăn hoặc cầm nắm để di chuyển từ bàn này sang bàn khác.

Bếp than hoa có thể để được trên mọi mặt bàn

Bếp than hoa sử dụng đế cách nhiệt 2 lớp tiện dụng, giúp bếp có thể được đặt lên mọi mặt phẳng mà không sợ làm hư bất kì mặt bàn nào. Tầng 1 của đế được làm bằng gỗ, tầng 2 có 5 nút đế để cố định bếp trên các mặt phẳng.

Bài viết trên đây vừa giới thiệu đến mọi người câu trả lời cho câu hỏi Bếp than hoa tiện lợi quán nướng như thế nào? Sản phẩm bếp than inox là một sản phẩm chất lượng được sản xuất bởi công ty TNHH SX TM DV T&Z. Thương hiệu Dến Mèn từ lâu đã trở thành thương hiệu quen thuộc của mọi nhà khi muốn mua bếp than để làm lẩu và nướng.

Website: Bepthandemen.com 
Facebook: www.facebook.com/bepthandemen/ 
Youtube: www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ 
Call: 0902.71.68.71 
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

Không có nhận xét nào

';
Được tạo bởi Blogger.