Bí mật bếp than nhà hàng cao cấp sang trọng

Lựa chọn bếp than hoa chất lượng nhà hàng cho món ăn thêm hấp dẫn

Bếp than hoa chất lượng nhà hàng là sự lựa chọn hàng đầu không chỉ đem lại những món ăn ngon mà còn tiết kiệm được một khoản chi phí đáng kể. Vậy nên mua bếp nướng như thế nào chất lượng và mua của hãng nào? 
Chắc hẳn đây là câu hỏi được khá nhiều các bà nội trợ và các chủ nhà hàng thắc mắc, đa phần họ đều phân vân làm sao để chọn được một sản phẩm chất lượng, chúng ta hãy cùng đi tìm hiểu điều này nhé.

Đặc điểm nổi bật của bếp than hoa nhà hàng

Nướng và nấu lẩu kết hợp
- Có thể dùng cho cả món nướng và nấu lẩu hấp dẫn với thời gian nhanh chóng.
- Nhờ việc sử dụng than là nhiên liệu chính mà bếp than hoa sẽ giúp nhà hàng tiết kiệm được chi phí cũng như có thể đảm bảo an toàn cho khách hàng sử dụng.
- Sản phẩm bếp than hoa chất lượng bền đẹp cho thời gian sử dụng lâu dài.

Đóng hộp gọn nhẹ sang trọng

- Kích thước nhỏ gọn, dễ dàng mang theo trong các chuyến cắm trại, picnic, liên hoan ngoài trời… hoặc để trên bàn tiệc.
- Là sự kết hợp hoàn hảo của bếp dùng để nướng và nấu lẩu với những thiết kế cực kì thông minh và tinh tế, cùng với một nguyên liệu tuyệt đối an toàn cho sức khỏe con người đó là ‘than sạch’.

Chọn mua sản phẩm chất lượng tại Bếp than thông minh Dế mèn


Sản Phẩm Chính Hãng: Công ty TNHH SX TM DV T&Z được thành năm 2013, công ty chuyên sản xuất và phân phối các sản phẩm mang tính khác biệt và tiện dụng cao, công ty đi đầu trong lĩnh vực sản xuất và phân phối bếp than thông minh, bếp than quạt điện, vỉ nướng không khói và vỉ nướng đất. Chính vì vậy khách hàng luôn yên tâm với chính sách đổi trả hàng.
Đặt hàng dễ dàng: phẩm được phân phối trên toàn quốc thông qua nhiều kênh: kênh thương mại điện tử uy tín Lazada, Hotdeal, Cùng mua, nhóm mua…, kênh hiện đại, kênh bán lẻ truyền thống tại các chợ, cửa hàng gia dụng, cửa hàng bán than nên bạn có thể chọn mua tại đây. Hoặc gọi điện trực tiếp đến 0902716871 - 0286253 2932, truy cập trang web: http://bepthandemen.com để đặt hàng. Đội ngũ nhân viên tư vấn nhiều kinh nghiệm sẽ xử lý nhanh chóng đơn hàng của bạn và gửi về tận địa chỉ của bạn.
Nhà hàng với bếp than Dế Mèn

Dịch vụ chăm sóc khách hàng: Một đơn vị bán hàng chuyên nghiệp luôn có dịch vụ hậu mãi và sau bán hàng chuyên nghiệp, chúng tôi có dịch vụ bảo hành tại nhà nếu khách hàng có bất kể vấn đề gì về sản phẩm của mình. Chính vì thế khách hàng luôn yên tâm khi mua hàng của Bếp than thông minh Dế Mèn
Với những thông tin trên đây, mong rằng bạn đã có được địa chỉ chọn lựa bếp than chất lượng nhà hàng phục vụ cho hoạt đông kinh doanh của mình cũng như mang đến những món ăn chất lượng cho khách hàng nhé.

Website: Bepthandemen.com 
Facebook: www.facebook.com/bepthandemen/ 
Youtube: www.youtube.com/watch?v=JkH0g2ebULQ 
Call: 0902.71.68.71 
Địa chỉ: 416/43/22 Dương Quảng Hàm, phường 5, quận Gò Vấp TPHCM

1 nhận xét:

';
Được tạo bởi Blogger.